PHẢN HỒI BẠN THU UYÊN - NGƯỜI LÀM CHƯƠNG TRÌNH NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY



Tình cờ nhìn thấy dòng stt trên trang facebook của bạn với nội dung “Donald Trump viết 1 cái twitter là bằng chục năm công tác tuyên giáo cộng với công sức của lực lượng mười mấy ngàn dư luận viên dồn lại ấy nhỉ hehe”; phía dưới là tấm hình chụp lại dòng trang thái của Tổng thống Hoa Kỳ - Donal Trump. Tiện đây cho mình gửi đôi lời gọi là tranh luận với bạn:
Tổng thống Donal Trump là người đứng đầu của một quốc gia có nền kinh tế và khoa học kỹ thuật số một thế giới, lại là một đất nước cựu thù với chúng ta và cũng mới đây thôi Trump không giấu diếm ý đồ đòi xoá bỏ Chủ nghĩa xã hội; tuy nhiên, khi sang Việt Nam và chứng kiến sự đổi thay trên đất nước của những người giàu cộng sản thì ông ta đã có cái nhìn rất khách quan, chính xác về tình hình Việt Nam. Dòng trang thái đó có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa cực kỳ lớn đến với thế giới, để nhân dân thế giới hiểu rõ hơn về những nỗ lực của chúng ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc; đập tan những dư luận xấu, những luận điệu xuyên tạc mà các thế lực thù địch; trong đó đáng kể nhất là cộng đồng người Mỹ nói tiếng Việt hiện đang định cư ở Cali - Hoa Kỳ; điều này thật đáng quý, quý hơn cả vàng mười.
Tuy nhiên, bạn lấy điều đó để so sánh, chế giễu nhưng người làm công tác Tuyên giáo và lực lượng dư luận viên, điều này chứng tỏ bạn là người có cái nhìn chưa thấu đáo:
Những người mà bạn cho rằng “Donald Trump viết 1 cái twitter là bằng chục năm công tác tuyên giáo cộng với công sức của lực lượng mười mấy ngàn dư luận viên dồn lại ấy nhỉ” ấy, họ là những người đang ngày đêm đem những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân; những anh, chị, em không kể ngày đêm, thậm chí quên ăn, quên ngủ để góp phần cùng nhân dân cả nước làm thất bại mọi âm mưu của các thế lực thù địch, viết tiếp bài ca khải hoàn cùng dân tộc; bảo vệ cuộc sống yên bình của nhân dân ta đó. Và những người được hưởng thành quả đó là tôi là bạn và của cả 95 triệu con người trên đất nước này. Bạn đang phủ nhận công lao của họ đấy Thu Uyên ạ. Người đời thường có câu “ăn quả nhờ người trồng cây” không lẽ một người có trình độ lại là người của công chúng như bạn lại không nhận ra, hoặc nhận ra nhưng vì những điều bất mãn mà mấu chốt là do chính người trong cuộc đã tạo ra đã khiến bạn cố tình quên đi điều đó; nói như thế chẳng khác nào ăn cháo đá bát, phụ nghĩa quên ơn. Đáng tiếc thay! Nếu tôi là bạn tôi sẽ sửa ngay dòng stt thành: “Donald Trump viết 1 cái twitter vá nó có giá trị hơn cả vàng rồng”, như thế có lẽ nó đáng yêu và xứng với trình trộ học vấn và tầm nhận thức xã hội của bạn hơn Thu Uyên nhỉ./.
Lão nông chăn bò KDV. (27/02/2019).
#newhoaky

Nhận xét

  1. Bất mãn nên cay cú với đất nước mình. Thấy người ta khen nước ta cũng phải hằn học bôi thêm vài câu chê chi vào. Chả được tích sự gì cho đời.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng mộng đòi đi nước ngoài định cư nữa, Việt kiều Mỹ đang muốn về Việt Nam vì 4 lý do

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN, DÂN TỘC – BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, CỤC BỘ; NGUY CƠ GÂY MẤT ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, HIỂM HỌA ĐỐI VỚI NỀN AN NINH QUỐC GIA.

LÊ MINH ĐẢO - XUÂN LỘC VÀ SỰ THẬT

Những sự thật về Bắc Triều Tiên và chế độ “độc tài” của gia đình họ Kim.

VÀI NÉT VỀ VIÊN TƯỚNG NGỤY 3 SAO NGUYỄN HỮU CÓ

ĐẠI TÁ TÌNH BÁO CÓ MỘT KHÔNG HAI

"Sự lừa dối hào nhoáng: John Paul Vann và nước Mỹ ở Việt Nam"

SĨ QUAN CAO CẤP NHẤT CỦA SÀI GÒN BỊ BẮT SỐNG TẠI MẶT TRẬN

"NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG AI LẠI LÀM CÔNG AN"

NGÔ QUANG TRƯỞNG VÀ NHỮNG TRÒ LỐ