GỬI CÔ "NHÀ VĂNG"

Thứ 1:
Vụ án xảy ra vào TỐI ngày 30 Tết, lại ở nơi khu vực quanh là vùng đồi núi là chính (search xem Điện Biên là khu vực gì nhé), với Mật độ cư dân là 59 người/km²/ tổng số dân 567.000 người, cả 01 cây số có chưa đến 60 người sinh sống, mà diện tích Điện Biên là 9.541km² .


Cô đòi cơ quan Công an "trích xuất camera, định vị số điện thoại...tóm cổ bất kỳ ai nghi can". Cô tính giúp xem ở Điện Biên nhất là vùng xã Noong Luống xem có được mấy cái camera mà trích với chả xuất, còn định vị số điện thoại ấy hả, chắc cô này chưa từng đến vùng biên giới nên méo biết rằng các khu vực giáp biên giới sóng điện thoại giữa các nước với nhau sẽ đè lên nhau, cô đi bảo Cảnh sát bên nước cô đang sống xem nó có định vị nổi không nhé, chưa kể đây là Việt Nam chứ không phải cái xứ nào đó thích là rút súng bắn hạ đối tượng nghi ngờ nhé".
Ngoài ra, còn phải tính đến việc vụ án xảy ra đêm 30 Tết, lúc đó có được mấy bố con thằng nào ngoài đường để mà Công an ghi nhận lời khai xác định nạn nhân và đối tượng xuất hiện ở những đâu.
Mà nói để cô hay, không phải Công an không định vị, không trích xuất camera mà là tốn quá nhiều thời gian để trích xuất và định vị cô nhà văn ngu dốt ah. Nếu họ không xác định, khoanh vùng được khu vực thì có đến mùa ngô nhà cô cũng chả tìm ra được nạn nhân! Hãy nhớ rõ tối khuya người nhà mới 30 báo mất tích, mùng 2 tìm được xe máy, mùng 3 phát hiện nạn nhân. Tức rõ ràng Công an chỉ mất khoảng 24h để khoanh vùng, truy tìm và xác định vị trí. Không hiểu các vị còn đòi nhanh mức nào, hay báo cáo phải làm được ngay như trong phim của Mỹ ?!


Thứ 2:
Cô bảo Công an Điện Biên "ăn Tết" chán chê mới đi làm vụ án thì cô quả thật không những thất đức mà còn thất nhân nữa. Thử hỏi Công an mà không bỏ Tết, bỏ gia đình thì làm sao họ có thể truy tìm được ra hiện trường, nạn nhân ở cái địa bàn số dân đông gấp gần 10.000 lần mật độ dân số trên 01km. Đó là chưa kể họ còn phải rà soát hàng loạt các khu vực giáp biên giới để xem nạn nhân có bị bán sang biên giới không!

Họ nhận giấy khen là khen cho tinh thần không ngại khó, không ngại khổ, hy sinh những điều riêng tư khác để phá án nhanh chóng, đưa hung thủ ra pháp luật trừng trị, để người đã mất được thanh thản an nghỉ.

Thứ 3:
Cô nhà văn này mở miệng ra là "thuế của dân". Thật sự thì chỉ có lũ "dân trí thấp" mới hay thốt ra câu này!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng mộng đòi đi nước ngoài định cư nữa, Việt kiều Mỹ đang muốn về Việt Nam vì 4 lý do

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN, DÂN TỘC – BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, CỤC BỘ; NGUY CƠ GÂY MẤT ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, HIỂM HỌA ĐỐI VỚI NỀN AN NINH QUỐC GIA.

LÊ MINH ĐẢO - XUÂN LỘC VÀ SỰ THẬT

Những sự thật về Bắc Triều Tiên và chế độ “độc tài” của gia đình họ Kim.

VÀI NÉT VỀ VIÊN TƯỚNG NGỤY 3 SAO NGUYỄN HỮU CÓ

ĐẠI TÁ TÌNH BÁO CÓ MỘT KHÔNG HAI

"Sự lừa dối hào nhoáng: John Paul Vann và nước Mỹ ở Việt Nam"

SĨ QUAN CAO CẤP NHẤT CỦA SÀI GÒN BỊ BẮT SỐNG TẠI MẶT TRẬN

"NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG AI LẠI LÀM CÔNG AN"

NGÔ QUANG TRƯỞNG VÀ NHỮNG TRÒ LỐ