Kết cục của các anh "Chí Phèo" trên mạng !

Đọc tác phẩm "Chí Phèo" của Nam Cao, có lẽ ấn tượng nhất với tôi là hình ảnh Chí Phèo xuất hiện đầu chuyện "Hắn vừa đi vừa chửi. Bao giờ cũng thế, cứ rượu xong là hắn chửi. Bắt đầu chửi trời, có hề gì?... Rồi hắn chửi đời. Thế cũng chẳng sao: Đời là tất cả nhưng cũng chẳng là ai. Tức mình hắn chửi ngay tất cả làng Vũ Đại.". Cứ ngỡ thời kỳ trước Cách mạng tháng 8 có anh Chí Phèo, hoá ra, thời đại ngày nay vẫn còn nhiều anh Chí như vậy.
Chẳng cần có rượu như anh Chí, giờ đây có những anh cứ lên mạng là chửi, trong đó có anh Bồ Công Anh dưới đây. Anh ta chửi Chính phủ, Chính quyền tỉnh rồi chính quyền thôn xóm,... quanh anh ta. Thấy chưa ai xử lý thế là anh ta chửi cả lãnh tụ để "lấy le" với bạn bè trên mạng. Nhưng không ngờ,... vài ngày sau, anh bị bắt, khởi tố và nhận án 2 năm tù vì hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" của mình. Đến khi nhận ra "mạng ảo - nhà tù là thật" thì đã quá muộn. Dù khóc lóc, xin giảm nhẹ hình phạt vì "đã thành khẩn khai báo, gia đình có công với cách mạng" nhưng vẫn không có cái kết nào ngọt ngào hơn cho anh ta.
Nên nhớ, mạng thì ảo nhưng nhà tù là thật nhé!
https://www.facebook.com/75VN.info/photos/a.337746876795251/351469695422969/?type=3&__xts__%5B0%5D=68.ARBJ5i6bmVm81gjIStZV9TS-qEdq9zSUAoZTRNhFyTUQL-W5pwg3Wv_svWMsWlD4TdyX7EJ_swg3YHTThyosyIgRqairCEwSYKEWl3k6xFpnfd4FTTekzapyH6gweasKMKWhJkjpStNBvR6KyEePETCYg3OZpigWKvXDRtpqJiLPrui6LRUSOBjQOzdL3gxEcpCk2yiOBnL2TcQWvLEcQKMD8In6cqc2j1J1WuyX5kWtdKi4JWvNaq1B21mvfwBBCwSlj67Er7eoePB8PCoKgv3_-jQnukRvrJixC8m7kHsYU2oa1OZ_HJSLxZ2Q8aXrRJQDC_MYVoFUgg65IwRqfsM&__tn__=-R

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đừng mộng đòi đi nước ngoài định cư nữa, Việt kiều Mỹ đang muốn về Việt Nam vì 4 lý do

PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN, DÂN TỘC – BIỂU HIỆN CỦA CHỦ NGHĨA CÁ NHÂN, CỤC BỘ; NGUY CƠ GÂY MẤT ĐOÀN KẾT DÂN TỘC, HIỂM HỌA ĐỐI VỚI NỀN AN NINH QUỐC GIA.

LÊ MINH ĐẢO - XUÂN LỘC VÀ SỰ THẬT

Những sự thật về Bắc Triều Tiên và chế độ “độc tài” của gia đình họ Kim.

VÀI NÉT VỀ VIÊN TƯỚNG NGỤY 3 SAO NGUYỄN HỮU CÓ

ĐẠI TÁ TÌNH BÁO CÓ MỘT KHÔNG HAI

"Sự lừa dối hào nhoáng: John Paul Vann và nước Mỹ ở Việt Nam"

SĨ QUAN CAO CẤP NHẤT CỦA SÀI GÒN BỊ BẮT SỐNG TẠI MẶT TRẬN

"NGƯỜI ĐÀNG HOÀNG AI LẠI LÀM CÔNG AN"

NGÔ QUANG TRƯỞNG VÀ NHỮNG TRÒ LỐ